Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Ba phòng căn hộ với nhà bếp hiện đại lớn

Nhà trang trí ssg tower thú vị này có một số lượng 3 phòng và một nhà bếp lớn. Bạn không cần phải có một mô tả để biết rằng đây là một thiết kế điển hình Bắc Âu. Nó có diện tích 78 mét vuông và nó nằm ở tầng thứ tư trong một tòa nhà yên tĩnh. Đây là nhiều hơn một chút so với một nhà bình thường, gần đây đã cải tạo thiết kế mới của mình chụp mọi người chú ý đến ánh sáng, hiện đại và chất lượng. Căn hộ này kết hợp tốt nhất của hai thế kỷ khác nhau. Sàn gỗ sáng, cửa sổ sâu Sills một trần nhà cao đứng cho sang trọng hiện đại và phong cách. Bếp cũng kết hợp nhiều chức năng hơn, kết quả là một nơi để vui chơi và thực phẩm.

Tủ trắng và cửa ra vào theo sạch, dòng đơn giản của ngôi nhà. Thiết bị hiện đại bổ sung cho căn phòng cùng với nhiều không gian lưu trữ. Các khu vực ăn uống là tương đối lớn, trang bị tất cả các con đường lên đến phòng khách. Buồng này có hai cửa sổ lớn cung cấp thông qua số lượng ánh sáng tự nhiên mà đi vào, một cảm giác ánh sáng của một không gian thoáng mát.

Về những phòng ngủ tôi chỉ có thể nói rằng là hoàn hảo cho một giấc ngủ đêm dài tốt. Ngoài màu sắc tươi sáng có thể được tìm thấy để tăng cường không gian và các thảm đỏ tươi. Walls, được trang trí bằng giấy dán tường có hoa văn hoặc đơn giản là mặc những màu tươi sáng. Phòng tắm là tuyệt vời, đen và gạch trắng làm cho nó vượt thời gian. Đối tượng bị vệ sinh hiện đại là phải có ở một nơi như vậy. Cá nhân tôi thích nó, nó là đủ cho hầu hết chúng ta, nhưng có lẽ quan trọng hơn là không khí tích cực từ gia đình này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét