Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Được tu sửa lại căn hộ 3 phòng với một cảm giác hiện đại

Can ho Saigon airport plaza tuyệt đẹp này nằm trên Nordhemsgatan 50 trong Linnestaden. Đó là một căn hộ tươi sáng với một thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại và nó hiện để bán. Các căn hộ có ba phòng rộng rãi và nhà bếp. Nó bao gồm tổng diện tích là 77 mét vuông theo các thông tin được cung cấp bởi các nhà quản lý. Nó nằm trên tầng thứ tư trong một căn hộ building.The bốn cấp độ hiện tại trên thị trường với giá 2,85 triệu SEK. Nó gần đây đã được cải tạo và nó có nội thất hiện đại và thanh lịch. Nó có một ban công xinh đẹp có tầm nhìn toàn cảnh của thành phố và các khu vực xung quanh. Hơn nữa, phía tây vị trí của căn hộ đảm bảo nội thất tươi sáng và các phòng đầy nắng dài gần như cả ngày.

Các căn hộ đều có khu vực xã hội rộng lớn. Nó có một phòng chờ mở kế hoạch và khu vực nhà bếp và hai phòng ngủ ấm cúng và mời được đối diện với sân. Tài sản đã được đổi mới trang nhã. Nó có gạch màu đen và trắng tầng và mầu Nội thất phong cách trong suốt. Ngồi trong một khu phố yên tĩnh, căn hộ là hoàn hảo cho một gia đình nhỏ. Các tòa nhà trong đó căn hộ tọa lạc chỉ là từ các nhà hàng, cửa hàng, quán cà phê và các khu vực vui chơi giải trí một quãng đường ngắn.

Các căn hộ có cửa sổ hướng theo hai hướng. Nội thất được trang trí với màu sắc tươi sáng và không khí được mời, tươi và ấm cúng. Phòng khách là tươi sáng và có những bức tường màu trắng. Một trong những phòng ngủ hiện được sử dụng làm phòng cho trẻ em nhưng nó cũng có thể phục vụ như là một văn phòng hoặc phòng khách.Phòng tắm đã được đổi mới trong 2004and nó có một máy giặt, máy sấy và nhiều không gian lưu trữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét