Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Trang nhã, trang trí 35 căn hộ foot vuông

Can ho saigon airport plaza này chỉ chiếm một bề mặt của 35 mét vuông nhưng nó trông rất rộng rãi. Đó chủ yếu là do cấu trúc bên trong của nó và thiết kế nội thất. Chủ sở hữu của nó đã không phải bỏ bất cứ điều gì khi trang trí. Họ đã có thể bao gồm tất cả mọi thứ trong thiết kế nhà của họ cần mà không làm cho nó có vẻ lộn xộn hay nhỏ. Bí quyết là để áp dụng một thiết kế nội thất tối giản và từ bỏ bất cứ chi tiết thừa và không cần thiết.

Tất nhiên, cơ cấu nội bộ là rất quan trọng. Chú ý rằng các căn hộ có một kế hoạch mở bao gồm các khu vực sinh hoạt và ăn uống. Các nhà bếp cũng là một phần của không gian này, nhưng đó là một chút hẻo lánh hơn vì các bức tường lặn cho các phòng liền kề. Ngoài ra còn có một sự phân biệt rõ ràng giữa nhà bếp và các phần còn lại của khu vực sinh sống. Các khu vực sinh hoạt và ăn uống có một nền trắng với chèn nâu và màu xám và vài miếng giọng đầy màu sắc như mặt dây đèn màu xanh lá cây và gối trang trí màu cam. Các nhà bếp được trang trí về cơ bản với các màu sắc tương tự nhưng các bức tường được phủ bằng, gạch nhỏ màu trắng.

Các đồ nội thất cho căn hộ đã được chọn lựa cẩn thận. Đó là ánh sáng, đơn giản và có thể được đặt ở đâu đó ở giữa hiện đại và truyền thống. Quán trang trí chức năng trong suốt và tất cả các phòng đều được tràn đầy ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ lớn. Các căn hộ còn có rất nhiều không gian lưu trữ trong các hình thức hoặc đi bộ trong tủ quần áo lớn với rất nhiều kệ và ngăn kéo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét