Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Vẻ đẹp của một Loft bởi Mikel Larrinaga



Các cho thue can ho thao dien pearl trong hình là hai lần một kho báu. Đầu tiên, nhờ vào các quan điểm nó cung cấp trên khu phố cổ của Bilbao và sau đó, nhờ vào vẻ đẹp của nội thất, công việc của các nhà thiết kế nội thất, Mikel Larrinage. Mọi thứ đã được tạo ra xung quanh một số ý tưởng trung tâm. Một trong số đó là mọi thứ đều phải có những trở ngại bên ngoài; cải cách là khoảng sân thượng, một không gian loft mở và ở đây mọi thứ kết nối với môi trường bên ngoài.

Một trọng tâm là việc tìm kiếm lao động - đối tượng từng có một câu chuyện để kể. Không có vấn đề nếu có là những bức tranh, những hình ảnh, bạn có cơ hội của một bài học minh họa về cách khung và nơi tác phẩm nghệ thuật với độ nhạy và độ chính xác. Không có gì sánh được với những lý tưởng: các tác phẩm nghiên cứu về các bức tường cung cấp một sự cân bằng tinh khiết mời. Kết quả là một căn hộ trong mờ, đầy đủ ánh sáng, rất ấm cúng và các dòng thực tế.

Vở kịch của các yếu tố bất ngờ mà có thể được nhìn thấy từ nơi này đến nơi là hấp dẫn và trắng làm cho không gian rộng rãi hơn và ấm cúng. Không có vấn đề mà bạn nhìn, bạn sẽ thấy các chi tiết cá nhân, kỷ niệm và tác phẩm nghệ thuật; không có gì so sánh với cảm giác độc nhất mà họ tạo ra và bầu không khí đó cho thấy hương vị tốt, tính cách và quan tâm đến tất cả mọi thứ mà là viết tắt của nghệ thuật. Các sân thượng trong chính nó là một ốc đảo riêng, không thể không thích, chỉ cần như tất cả mọi thứ liên quan đến không gian này. {Tìm thấy trên nuevo-Estilo }.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét