Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Căn hộ linh hoạt và tương lai trên đường Sullivan

Kế hoạch một can ho thao dien pearl tương lai có thể khó khăn, đặc biệt là khi đã có rất nhiều điều mà có thể ảnh hưởng đến bạn.Ý tưởng là để suy nghĩ bên ngoài hộp và thật khó để làm điều đó trong khi bạn vẫn còn bên trong nó. Căn hộ này được coi là ngôi nhà của tương lai. Nó có diện tích 420 mét vuông và nó có thực sự nhiều yếu tố mà làm cho nó độc đáo và đầy cảm hứng.

Các căn hộ này có tường di động cho phép nó có một cấu trúc nội bộ linh hoạt. Điều này có nghĩa là căn hộ có thể dễ dàng chuyển đổi. Một phòng có thể trở thành sáu và ngược lại. Các căn hộ trên đường Sullivan đã rất ấn tượng và có rất nhiều yếu tố khác để luôn xứng đáng được phân tích. Kể từ khi cấu trúc bên trong là linh hoạt và dễ dàng như vậy để biến đổi, các đồ nội thất bên trong nó cũng có thể chuyển đổi. Các căn hộ giống như một phòng thí nghiệm, cho sự linh hoạt và khả năng chuyển đổi của nó.

Không chỉ là căn hộ là rất ấn tượng nhưng nó cũng bền vững. Đó là bởi vì chủ nhân của nó, ông Hill., Người sáng lập của Treehugger, là rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Căn hộ này phản ánh tầm nhìn hiện đại của ông về thiết kế bền vững. Nơi này giống như một nơi nghỉ ngơi và nhà ở thường trú tại cùng một thời điểm. Các căn hộ có thể được bất cứ điều gì tis chủ muốn nó được và đó là tất cả vì khả năng suy nghĩ ra khỏi hộp và tinh thần có tầm nhìn xa mà đến với thiết kế này và tất cả mọi thứ bên trong nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét