Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tiny căn hộ 1 phòng ở Gothenburg

Căn hộ này nhỏ noi that chung cu, nhưng sang trọng và phong cách trong nằm trong Kungsladugård, Gothenburg. Đó là một căn hộ một phòng nằm trong một tòa nhà mà ngày từ khoảng 1930-1933. Nó bao gồm tổng diện tích 38 mét vuông và nó nằm trên tầng đầu tiên trong một tòa nhà ba tầng. Các căn hộ có sẵn để bán với giá 1,2 triệu SEK.

Các nội thất của căn hộ là rất tươi sáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Nó có cửa sổ lớn trong hai hướng và thoáng mát và trang trí đơn giản. Khu vực sinh sống rộng rãi và có cửa sổ nhìn ra sân trong. Mặc dù căn hộ đã được cải tạo, nó vẫn có một số các yếu tố nguyên gốc như sàn gỗ, cửa ốp và các đường gờ dọc. Các nhà bếp đã được cải tạo hoàn toàn vào năm 2006.

Khu vực sinh sống rộng rãi và có nhiều không gian cho một ghế sofa và bàn. Nó có sàn gỗ, tường trắng và một bông hồng trần mà vẫn được bảo tồn. Các nhà bếp hiện đại và có tủ màu trắng và một quầy gỗ. Bếp và mui xe được làm bằng thép không gỉ và họ đã được thêm vào trong quá trình đổi mới.

Phòng tắm có thiết bị vòi sen, bồn rửa mặt, gương, tủ tường và khăn rail.It của khá nhỏ và nó có những bức tường lát gạch trắng và khảm màu xanh trên sàn nhà. Nó đã được cải tạo một cách chuyên nghiệp vào năm 2004. Các căn hộ còn có một hội trường nhỏ với một phòng thay đồ và không gian để lưu trữ giày dép và quần áo. Nhìn chung, căn hộ nhỏ nhưng hấp dẫn và phong cách. Nó có một cảm giác thoáng mát, nội thất hiện đại và những lợi thế từ một vị trí đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét