Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Scandinavian và Luxury Styles Căn hộ Thiết kế nội thất


Phong cách pha trộn là không dễ dàng, đặc biệt là khi họ là khác nhau như những người thân trong căn hộ ssg tower này.Đây là một căn hộ Scandinavian vì vậy nó có một cơ sở rất đơn giản. Tuy nhiên, thiết kế nội thất là một sự pha trộn của nhiều phong cách rất khác nhau mà đi từ cổ đến hiện đại. Kết hợp các yếu tố tương phản như vậy có thể dẫn đến một cái gì đó rất ấn tượng và rất truyền cảm nhưng nó cũng có thể trở thành một thảm họa. Trong trường hợp này, kết quả và hiện tượng.

Căn hộ này là một phần đơn giản và một phần quyến rũ. Các cơ sở chung là tối giản nhưng phần còn lại được lấp đầy với các chi tiết nổi bật và thực sự đưa phong cách trang trí này đến một cấp độ hoàn toàn mới. Các căn hộ có một phong cách chiết trung với một loạt các yếu tố đó, thay vì xung đột là họ rất có thể làm, kết hợp hài hòa và kết quả là một kết hợp rất đẹp. Có một số phần cổ rất đáng yêu trong đó mà được kết hợp với các yếu tố cổ điển, giữa thế kỷ hiện đại và đương đại và sự kết hợp đáng ngạc nhiên và họ làm việc thực sự tốt với nhau.

Đối với các bảng màu, phần lớn các căn hộ là màu trắng. Nó giống như một cơ sở cho tất cả các phần và chi tiết để tỏa sáng trên khác. Các đồ nội thất bằng gỗ thực sự đứng ra trên nền trắng và sự đơn điệu bị phá vỡ bởi một số tác phẩm đầy màu sắc và tông màu xanh lá cây mà cũng có thêm sự tươi mới cho các trang trí. Hơn nữa, có một số yếu tố vàng trong đó là tốt mà rất dễ phát hiện và nổi bật với vẻ quyến rũ của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét