Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Hai phòng ngủ căn hộ với thiết kế nội thất khách sang trọng

Phẳng đầy phong cách này nằm trên Denyer Street ở London. Nó gần với Sloane Square và Kings Road nên vị trí rất thuận lợi. Các căn hộ thao dien pearl hiện có trên thị trường và yêu cầu mức giá là £ 3.475.000. Đó là một căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách thiết kế nội thất ngoạn mục. Các trang trí là không quá ấn tượng nhưng nó rất thanh lịch và hiện đại.

Các Mời phẳng hơn 2000 feet vuông không gian sống và nó nằm trên tầng đầu tiên và thứ hai của một tòa nhà góc.Nó có quan điểm của ba bên và nó cũng bao gồm một sân thượng riêng. Các căn hộ có nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Quán trang trí tao nhã, nhưng vui tươi và bảng màu được chọn đẹp. Nó sẽ làm cho một ngôi nhà tuyệt vời cho người trẻ. Các căn hộ có thể được truy cập thông qua một lối vào riêng ở tầng trệt. Một loạt các cầu thang dẫn đến một hành lang rộng lớn, nơi các cửa vào sân thượng cũng có thể được tìm thấy.

Các loft bao gồm một phòng khu vực tiếp tân / ăn uống rộng lớn với một nhà bếp liền kề. Các nhà bếp hiện đại và được trang bị với tất cả các thiết bị một cần. Trên tầng trên là phòng ngủ master. Đó là một căn phòng rộng rãi với một đi bộ trong khu vực thay đồ lớn và một phòng tắm en-suite. Trên sàn cùng cũng có một bộ khách đôi cũng như một phòng nghiên cứu đó cũng có thể được sử dụng như một phòng ngủ. Cơ cấu nội bộ là đơn giản nhưng được thiết kế chức năng. Các trang trí nội thất rất trang nhã. Những màu sắc rất đẹp và họ tạo ra một sự tương phản rất tốt đẹp. Các trang trí chủ yếu là màu đen và trắng với chạm nhỏ màu hồng. Trường hợp ngoại lệ là các phòng ngủ, một phòng rất nhẹ nhàng và đầy màu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét