Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Mumbai Luxury và đương đại Penthouse bởi Rajiv Saini

Chúng tôi đã cho các bạn thời gian gần đây có rất nhiều thiết kế cho thue can ho thao dien pear tuyệt vời mà từ nơi bạn mong chờ một kỳ quan kiến trúc tốt để xuất hiện. Hãy cùng khám phá một chút nền văn hóa khác với tầm nhìn của mình về cách một nơi như thế nào. Ấn Độ là dân số lớn thứ hai trên thế giới, ít nhất là một vài điều tốt có thể đến từ đó. Rajiv Saini đã thiết kế ở Mumbai một penthouse ban đầu và tôi nghĩ rằng chúng ta nên có một cái nhìn. Những phòng lớn tuyệt vời cho phép các kiến trúc sư để chơi với các màu đậm, màu sắc và kết cấu mà không làm hư quần chung.

Sàn gỗ Wonderful shinny va chạm với các đồ nội thất tạo ấn tượng về một thành phần hùng vĩ số ít. Ghế sofa thoải mái trắng lớn có thể được tìm thấy trong các thiết kế của mình, tuyệt vời bên ngoài dưới một hệ thống chiếu sáng phức tạp. Ai sẽ nghĩ rằng một phạm vi đa dạng của vật liệu sẽ xem xét những gì tuyệt vời dưới cùng một mái nhà.Ấn tượng đầu tiên mà bạn nhận được từ nơi này là một nơi ấm cúng ấm áp. Mối quan hệ mạnh mẽ với thiên nhiên có thể được nhìn thấy trong suốt toàn bộ ngôi nhà.

Rất nhiều gỗ đã được sử dụng trong thiết kế này, đặc biệt là những miếng lớn và tấm mà có thể bao gồm toàn bộ một bức tường. Truyền thống của họ và thấp cơ bản bất thành văn chỉ đạo việc thiết kế trên một con đường nhất định mà đối với chúng tôi, người châu Âu và người Mỹ sẽ không làm việc. Mặc dù nó có vẻ thực sự tốt trong hình dạng thực tế của nó, nó không áp dụng cho một phạm vi rất rộng của người dân, những người có thể sẽ muốn ánh sáng tự nhiên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét