Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tiền đặt cọc nhà biến thành một căn hộ ánh sáng bởi Guilherme Torres

Ngôi nhà có noi that biet thu nằm ở Sao Pauloand nó được sở hữu trong hiện bởi các kiến trúc sư Guilherme Torres . Các kiến trúc sư đã biến căn hộ mà dành nhiều thập kỷ trống, vào nhà và phòng thu của riêng mình. Các căn hộ có hai tầng và các biện pháp 1300 sq. Feet, 130 sq. M.

Các tòa nhà đã được sửa đổi đôi chút. Hãy để gần như nguyên vẹn, thiết kế xây dựng rất hiện đại nhưng rất đơn giản, tạo thành một không gian kết hợp không khí bên ngoài với bên trong. Đó là mong muốn của bất kỳ không gian nhà ở. Các cửa sổ đặc biệt, có thể được rút lại theo mùa, mang lại không khí trong lành trong mùa ấm áp.Điều đó mang lại một cái nhìn mới và một cảm giác tốt vào nhà. Các kiến ​​trúc sư sử dụng, trong số 130 sq. M, đường sạch sẽ.

Các đồ nội thất được sử dụng trong số tiền chính xác để không gian rất thoải mái và rộng rãi. Những màu sắc tươi sáng được sử dụng là hoàn hảo cho không gian, sử dụng kết hợp màu trắng với màu xám sáng hơn các nơi. Trần nhà kính trong nhà bếp là một cách tuyệt vời cho ánh sáng tự nhiên vào được bên trong.

cửa nhà bếp mở là một trong những điều tốt nhất, vì một không gian như thế, nơi bạn nấu những bữa ăn của bạn, cần thông gió không đổi. Cửa sổ phòng ngủ cũng có thể mở hoàn toàn như vậy sẽ làm thông thoáng không khí trong căn hộ. Sự tiếp xúc thường xuyên với không khí ngoài trời sẽ tạo một tốt, tự nhiên hơn, nơi mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thể mất một hơi thở sạch sâu. Khu vườn nhỏ, với vài cây, cung cấp cho một liên lạc tươi hơn đến nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét