Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Căn hộ rộng rãi và ấm áp tại Helsinki


Bây giờ, khi tôi cho thue can ho Thao Dien pear1 rộng rãi này từ Helsinki, tôi đang cố gắng để tưởng tượng như thế nào nó sẽ không có đồ đạc. Nó sẽ là một nơi rộng rãi, với những bức tường trắng, trần nhà cao, cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên và sàn gỗ. Đó là tất cả. Vì vậy, tôi phải thừa nhận rằng đồ nội thất và trang trí các đối tượng có một tầm quan trọng lớn trong tôn tạo nó. Từ lối vào, chúng ta có thể thấy rằng nơi này được trang trí với các vật kín đáo, giống như hình ảnh tối giản trên một cánh cửa, và hai con chim bồ câu mà dường như bay bên trong hội trường.

Căn hộ này 130 mét vuông phá vỡ bất kỳ mô hình của một ngôi nhà hiện đại, bởi vì bên trong, các chủ sở hữu ưa thích để trang trí cho không gian sống của mình với một chiếc bàn gỗ lớn và lò sưởi ở mặt sau của một kệ trang trí thấp hơn cũng như với một con chim nhồi bông. Bên dưới và ở phía bên phải của lò sưởi, chúng tôi sẽ thấy rất nhiều cắt miếng gỗ đó là một thiết kế tuyệt vời cho toàn bộ căn phòng. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi khi tôi nhìn thấy hai phong cách thiết kế đối lập để cùng nhau ở cùng một chỗ: tối giản và phong cách mộc mạc, và tôi phải thừa nhận rằng kết quả là rất tốt, thậm chí bất ngờ.

Các nhà bếp cũng là một không gian lớn, mở, nhưng ở đây chúng ta chỉ thấy một phong cách hiện đại, bởi vì các chủ trang trí nó với các thiết bị mới nhất, và một bản vẽ tối giản trên tường. Tôi đã nhận thấy rằng phòng ngủ là accessorized rất đơn giản nhưng được kết nối với phòng thay đồ. Các giường là mảnh chính của đồ nội thất, và bổ sung cho nó là một số ghế ấm cúng và một loại bảng mà ngồi một quả địa cầu. Trong quan điểm của tôi, tất cả các gỗ và các vật liệu tự nhiên đang cung cấp sự ấm áp trong không gian nếu không tối giản, tạo ra một bầu không khí thật sự tốt đẹp và ấm cúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét