Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Căn hộ 3 phòng với ban công trong Södermalm

Can ho thao dien pearl này đáng yêu nằm trong Södermalm, trong một tòa nhà đẹp với khoảng sân duyên dáng và quan điểm tốt đẹp. Những gì ngày nay là một ngôi nhà lớn đã từng là một loạt hai căn hộ. Họ có hai lối vào riêng biệt và, thậm chí sau khi kết hợp chúng để tạo thành một khối duy nhất, họ duy trì cấu trúc nội bộ ban đầu của họ để hoàn trả lại hình dạng ban đầu của họ sẽ là tương đối dễ dàng.

Các căn hộ có một phòng lớn với lưu trữ phong phú cho áo khoác và hai tủ quần áo lớn với tủ kết hợp gần như đạt đến trần nhà. Các phòng có sàn lát gạch và tường màu vàng-sơn. Ngoài ra còn có một hội trường lớn bên trong.Khu vực này có thể được sử dụng như một không gian làm việc. Các nhà bếp hiện đại và tính năng trang trí sáng sủa với nội thất màu trắng và cửa ra vào và gạch cát màu. Nó được trang bị với một bếp điện, tủ lạnh, tủ đông lạnh và máy rửa bát mới. Các bức tường được bao phủ bởi hoa nền.

Các phòng khách được kết nối với một ban công hướng tây. Đó là một không gian rộng lớn và tươi sáng với sàn gỗ cứng và các bức tường màu vàng nhạt. Các căn hộ cũng có hai phòng ngủ của các kích cỡ khác nhau. Một trong những tính năng lớn hơn các quan điểm tương tự như phòng khách, có sàn gỗ thông và các bức tường màu xanh nhạt và có nhiều không gian cho một tủ quần áo lớn. Các phòng ngủ thứ hai là hơi nhỏ hơn và có cửa sổ nhìn ra sân trong. Các căn hộ được niêm yết tại 3.695.000 SEK .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét