Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Căn hộ áp mái đầy phong cách ở Madrid bởi Juan Manzanares

Căn hộ thao dien pearl tầng áp mái đặc biệt ấm cúng và mời. Có lẽ đó là vì vị trí hoặc hình dạng của mái nhà hoặc có thể đó là vì cái gì khác. Căn hộ này nằm tại Madrid và nó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Juan Manzanares. Ý tưởng chính là tạo ra một không gian hiện đại và lôi cuốn với một thiết kế nội thất phong cách và nghệ thuật.

Để tạo ra một chuyển đổi suôn sẻ giữa các phòng và một cảm giác của sự liên tục giữa các khu vực, các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế quyết định sử dụng các tấm trượt. Ngoài ra, tất cả các đồ gỗ nội thất được thiết kế đặc biệt cho nhà này. Các căn hộ tiếp tục phân biệt chính nó từ bất kỳ nhà khác với các đồ nội thất và các tác phẩm nghệ thuật mà singularize nó. Các căn hộ đều có diện tích lớn trong gia đình mà đã đẹp phục hồi bởi Emma Gonzales de Aguilar. Nó có một phong cách trang trí nội thất phong cách và ấm áp với băng ghế ấm cúng và phong cách đèn.

 khu vực sinh sống và thu hái cũng được tính năng delimitated bởi thảm. Nó bao gồm một mặt cắt thanh lịch, một chiếc ghế thoải mái và phong cách rèm cửa. Nó cũng có tính năng tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hiện đại có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Các khu vực ăn uống có một đèn chùm đẹp và đồ nội thất đơn giản nhưng thanh lịch. Nội thất là rất tươi sáng và nó cũng tăng cường bởi các đồ nội thất màu trắng, bức tường trắng và trần nhà. Các căn hộ còn có một sân thượng với nội thất ấm cúng và trang trí đẹp. Mỗi phòng và diện tích của ngôi nhà có một cái nhìn khác nhau, một phong cách trang trí độc đáo và cá nhân hoá không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét