Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Cozy cử nhân pad bởi Michael Moeller Design

Mời này cử nhân pad nằm ở West Village, thành phố New York. Đó là một dự án của Michael Moeller Thiết kế và nó bao gồm một bề mặt của 1.241 feet vuông. Các pad nằm trên mức penthouse. Các trang trí nội thất có một cảm giác công nghiệp nhưng nó cũng rất lôi cuốn và ấm cúng. Trần nhà thấp, nhưng thay vì làm cho không gian cảm thấy nhỏ hơn, nó mang lại cho quan điểm và chiều sâu và nó thay đổi sự chú ý đối với các chi tiết đẹp nhiều mà làm pad cử nhân độc đáo này.

Các căn hộ được thiết kế cho một khách hàng trẻ tuổi và thành công mà đã sống ở đó cho 1,5 năm. Đó là cho thue can ho thao dien pearl thực sự đầu tiên của ông và ông muốn làm cho nơi này cảm thấy cá nhân và để làm cho nó về nhà mình. Với thực tế là căn hộ được thuê, ông không thể thực hiện bất kỳ thay đổi mạnh mẽ. Cấu trúc và cách bố trí phải vẫn còn nguyên vẹn và điều này là một thách thức. Việc bố trí lẻ và trần nhà thấp không phải là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng tất cả mọi thứ khác đã được mở ra để chuyển đổi.

Các bức tường trong phòng khách được sơn bằng một giọng trung tính và ấm áp của màu be. Các đồ nội thất đơn giản và nam tính, giống như nó phải ở trong một pad cử nhân. Item yêu thích của khách hàng là các bảng cẩm thạch cà phê đầu cổ. Nó có sư tử chân bàn chân và nó là một chi tiết bắt mắt và một trong số ít các phần chi tiết.Các nhà bếp có những bức tường màu xám và đồ nội thất cổ điển và phòng ngủ là đơn giản, với những bức tường tan và ánh sáng bầu trời xinh đẹp trên giường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét