Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Eclectic căn phòng thu nhỏ của Ike Bahadourian

Trang tri noi that căn hộ studio đơn giản và ấm cúng này được thiết kế bởi Ike Bahadourian . Việc bố trí các phòng ảnh hưởng đến phần còn lại của trang trí và các loại và vị trí của các đồ nội thất. Các căn hộ có tường xi măng và ống gần trần nhà.Những yếu tố này đã được bảo tồn như vậy cho một cái nhìn xác thực hơn và độc đáo.

Căn hộ nhỏ này có nội thất đơn giản và chiết trung. Nó có một cái nhìn công nghiệp quảng cáo nhưng nó là ấm cúng và mời như một ngôi nhà mộc mạc. Các đồ nội thất là rất đơn giản và thậm chí đôi khi còn dang dở. Trong phòng khách, có một phiến tuyết tùng lớn kéo dài từ một bức tường khác. Nó phục vụ như một chiếc bàn và cũng như một kệ lưu trữ bên dưới TV. Phòng khách cũng có một bàn cà phê nhỏ cũng làm bằng gỗ với một cái nhìn đơn giản và độc đáo.

Các phòng khách được kết nối trực tiếp vào phòng ngủ mà nó chia sẻ một kế hoạch sàn bán mở. Các phòng ngủ chỉ có một chiếc giường. Đó là trong thực tế, một nền tảng rộng lớn làm bằng pallet với một tấm nệm trên nó.Thậm chí không có một giường trong đó. Các đèn ngồi trực tiếp trên sàn. Có một cảm giác cozyness trong tất cả điều này. Đó là rất nhiều thoải mái hơn để ngủ trong một chiếc giường đơn giản như thế này sau đó được bao quanh bởi rất nhiều đồ nội thất và các mặt hàng.

Các căn hộ còn có một nhà bếp. Nó cũng đơn giản. Không có gì nổi bật trong đó, giống như đối với phần còn lại của căn hộ là. Đây là một thiết kế đầy ấn tượng với thắt lưng buộc bụng và sự đơn giản của nó, nó thiếu màu sắc và đa dạng của vật liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét