Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Chung cư hiện đại trong Vasastan với bốn phòng

Đây là một căn hộ ssg tower sáng sủa và hiện đại nằm ở Hạ Fogelbergsgatan 7 Một trong Vasastan Thụy Điển. Nó sa căn hộ đẹp với bốn phòng và một nhà bếp. Nó bao gồm một tổng diện tích 118 mét vuông, theo thông tin của nhà quản lý và nó nằm trên tầng hai trong một tòa nhà bốn tầng. Các căn hộ có sẵn với giá 3795000000 SEK.

Điều này lần lượt đẹp của căn hộ thế kỷ đang ngồi trong một tòa nhà mà ngày từ năm 1897. Nó có một ban công nhìn về phía tây nam lớn và nội thất cũng được lên kế hoạch. Nó vẫn có một vài điểm các yếu tố nguyên gốc như khuôn, lò sưởi và vữa. Các căn hộ có 2 phòng ngủ ấm cúng với cửa sổ nhìn ra sân và 2 phòng tắm. Nó cũng bao gồm một nhà bếp rộng rãi. Với vị trí là bình tĩnh và thanh bình. Khi bạn nhập vào căn hộ, có một hành lang đáng yêu với gương và nhiều không gian cho một văn phòng. Nó cũng bao gồm nhiều khu vực lưu trữ.

Các căn hộ có một phòng ăn đẹp mà cũng có thể được sử dụng như phòng ngủ thêm. Nó có hai cửa sổ lớn và thoáng mát và trang trí sáng sủa. Các phòng ăn được ngăn cách với khu vực sinh sống qua cửa gương. Phòng khách là không thường xuyên và rất hấp dẫn, hoàn hảo cho xã hội. Đó là một căn phòng rộng rãi với ghế sofa, bàn ghế TV, ghế và một khu vực làm việc.

Nó có những bức tường màu trắng và hai cửa sổ lớn. Bếp là nắng và rộng rãi. Nó có một cửa sổ hướng tây và một nội thất cải tạo với quầy gỗ rắn và đơn vị bức tường màu vàng sáng. Các phòng ngủ đều hướng ra sân và họ còn nhỏ nhưng yên tĩnh và thư giãn. Một trong số họ có thể bị kiện như một văn phòng hoặc một phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét