Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Mikel Irastorza của San Sebastian nhà riêng


Đó là một lần nữa thời gian để có một cao điểm ở nhà riêng một nhà thiết kế nội thất của can ho saigon airport plaza. Lần này chúng ta sẽ đến San Sebastian, Tây Ban Nha. Đó là nơi thiết kế nội thất Mikel Irastorza sống. Nhà của ông là rất tươi sáng và tươi.Ông đã sử dụng một hỗn hợp của đồ nội thất cổ điển Scandinavian xuất đèn chiếu sáng hiện đại để thùng một phong cách trang trí tương phản nhưng hài hòa. Một số những mảng màu sắc ở đây và ở đó mang tất cả mọi thứ lại với nhau và phá vỡ sự đơn điệu.

Nhà xinh đẹp này có những bức tường màu trắng sắc nét trong suốt trang trí với tác phẩm nghệ thuật đương đại và bổ sung bằng đồ nội thất cổ điển mảnh. Nhìn chung, đây là một ngôi nhà rất chiết trung. Nó có tài năng để có thể kết hợp nhiều phong cách và để làm cho họ làm việc cùng nhau rất đẹp. Đó là những gì một nhà thiết kế nội thất hiện. Ở đây bạn có thể tìm thấy một bàn ăn truyền thống pha trộn với Mid-Century Modern ghế. Nó đi cho các tác phẩm nghệ thuật là tốt. Chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh màu đen và trắng kết hợp với tác phẩm điêu khắc truyền thống và hiện đại, nghệ thuật trừu tượng.

Mặc dù đó là một ngôi nhà rất tinh xảo trong bản chất của nó và nó bao gồm những mảnh rất đắt tiền, bạn vẫn có một bầu không khí rất giản dị và mời. Đó là một nơi sang trọng nhưng theo một cách tinh tế. Là nhà thiết kế tự tuyên bố, ông không có một phong cách riêng. Đó là lý do tại sao anh ấy thích để kết hợp nhiều yếu tố và để khám phá và thử nghiệm. Ông luôn luôn cố gắng để thích nghi với các thiết kế của mình. Anh thích không gian sạch sẽ và rộng mở, thoáng mát với nội thất nhưng mà vẫn cảm thấy ấm áp và mời. Đó là chính xác cách nhà của ông là.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét