Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Một căn hộ 47 mét vuông với nội thất màu đen và trắng



Căn hộ thao dien pearl đầy phong cách này nằm trong một tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1935. Đó là lý do tại sao nó là ngạc nhiên khi thấy một căn hộ hiện đại như bên trong nó. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, một số đổi mới là cần thiết. Đó là một cái gì đó đã được tạo ra trong những năm qua. Các căn hộ thay đổi trong một nỗ lực để theo kịp với thời gian và cuối cùng có cái nhìn hiện đại và sang trọng nó có ngày hôm nay.

Những cái nhìn rõ ràng hiện đại là căn hộ có bây giờ là một phần do các bảng màu. Nội thất của căn hộ đã được trang trí màu đen và trắng. Đây là một sự pha trộn màu sắc vượt thời gian mà sẽ luôn luôn nhìn đẹp. Vì vậy, ngay cả khi nó đã được trùng tu nhiều năm trước đây, vì các màu sắc căn hộ vẫn trông hiện đại và mới. Ngoài ra, mặc dù các biện pháp đó chỉ có 47 mét vuông, có vẻ như đáng ngạc nhiên rộng rãi. Đó là chưa một kết quả khác được tạo ra bởi các bên trong màu đen và trắng.

Xét về đồ nội thất và trang trí, căn hộ có tính năng một kết hợp của các yếu tố cũ và mới. Hình ảnh tổng thể là thanh lịch và phong cách. Ngoài ra, mặc dù màu sắc trung tính được sử dụng cho nội thất, căn hộ đã được cá nhân hoá đẹp thông qua việc sử dụng các chi tiết độc đáo và các yếu tố nhỏ mà cho phép nó để nổi bật. Một chi tiết mà nổi bật là sàn gỗ sồi đen màu. Trong sự kết hợp với các bức tường và trần nhà shite và các đồ nội thất màu đen và màu trắng, nó cung cấp sự cân bằng hoàn hảo và độ tương phản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét