Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm hiểu để chia sẻ trong này Modern Road Market New Apartment

Khi bạn đến từ một gia đình có nhiều thành viên mà bạn đang sử dụng để làm cho tất cả các loại thỏa hiệp và chia sẻ tất cả mọi thứ bạn có với họ. Trẻ em thường duy nhất mà không có anh chị em ích kỷ hơn và hư hỏng hơn so với những người khác mà có một em trai hay em gái. Chúng được sử dụng để có được tất cả mọi thứ và nghĩ rằng tất cả mọi thứ thuộc về họ và họ có nghĩa vụ để có được những gì họ muốn tất cả các thời gian.

Chủ nhân của hiện đại thị trường New Road Residence là một người phụ nữ sống với mẹ và do đó cô được sử dụng để chia sẻ mọi thứ với cô ấy mặc dù nó có thể có sự riêng tư của họ cùng một lúc. KNQ Associates đã chăm sóc của 550 feet vuông của họ một phòng ngủ căn hộ HDB đổi mới và thực hiện điều này có thể. Căn hộ ssg tower này nằm tại Singapore và bao gồm nhiều mảnh đồ nội thất đa chức năng để tăng không gian lưu trữ và do thực tế rằng hai người sử dụng nó. Các bức tường màu trắng gắn đơn vị lưu trữ trên hội trường hoặc băng ghế dự bị giày cũng được sử dụng như tiếp khách chỉ là hai ví dụ.

Trắng dường như là sắc thái trội hơn tất cả các nơi và các bức tường được nhân đôi giúp tăng lượng ánh sáng và làm cho ấn tượng của một khu vực rộng rãi hơn. Các khu vực sinh sống có nhiều sắc thái màu xám được sử dụng cho ghế sofa thoải mái, nhưng điểm nhấn màu xanh và màu đen dường như mang một chút màu sắc hơn.

Bếp là một sự kết hợp của màu trắng và bạc có vẻ như một không gian xâm lược bởi ánh sáng mặc dù một bức tường màu xanh xuất hiện để phá vỡ hình ảnh tinh thể rõ ràng này. Mặc dù các phòng ngủ là một không gian chung của hai giường được ngăn cách bởi một đơn vị lưu trữ màu trắng và màu xanh có hình dạng của một tủ quần áo và cung cấp khu vực riêng tư cho hai người. Căn hộ truyền cảm hứng cho toàn bộ sự ấm áp, tình hữu nghị và sự hài hòa và chắc chắn đại diện cho một nơi mà bạn có thể học cách chia sẻ và xem làm thế nào để sống trong một gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét