Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Dự án cải tạo bởi Haiko Cornelissen Architects

Nội thất của Wall-Tất cả can ho saigon airport plaza, nằm ​​ở Jackson Heights, Queens, Hoa Kỳ được thiết kế bởi Haiko Cornelissen Architecten . Trên thực tế, dự án là một đổi mới, khi họ mở rộng không gian quan trọng nhất bằng cách nén những người ít được sử dụng vào các bức tường của căn hộ. Như vậy, các chức năng của văn phòng, thư viện và nhà bếp được nén trong các bức tường để làm cho không gian kẻ thù phòng khách mà tăng gấp đôi kích thước ban đầu của nó.

Kết quả là một phương pháp mới để đưa các chung cư cũ trong điều chỉnh với một lối sống hiện đại, trong thực tế, một sự đa dạng phong phú của các phương pháp hiểu. Những gì là hoàn hảo là kết quả này chứng tỏ là câu trả lời cho các nhu cầu của ngày hôm nay, nghĩa là tăng không gian rộng rãi và hiệu quả và tất cả mọi thứ dường như đứng cho điều đó. Có tính đến thực tế là tất cả mọi người mơ ước đạt được về không gian nhiều như có thể một cách hiệu quả nhất, Wall-Tất cả căn hộ chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời, một kết quả thành công.

Nó là thú vị cách thức mà các chức năng quan trọng như những người trong văn phòng, thư viện và nhà bếp được sử dụng một cách thông minh, hiện đại và hấp dẫn như vậy. Không có gì sánh được với những cảm giác mà bạn có khi bạn cảm thấy thoải mái, khi bạn có đủ không gian ở nhà để sắp xếp mọi thứ theo một cách đơn giản và thiết thực, để cảm thấy thoải mái. Màu trắng đen và cung cấp một sự tương phản hoàn hảo, đơn giản, thanh lịch và hiện đại tại cùng thời điểm. Mọi điều nhỏ là ở bên phải không gian và không có gì so sánh với sự ấm áp cảm thấy một khi bạn nhập không gian độc đáo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét