Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Căn hộ sáng sủa và thoáng mát trong phòng thu Linnéstaden với ban công


Đây là một căn phòng nhỏ nằm trên đại lộ Thứ ba 32 C trong Linnéstaden. Nó nằm trong một can ho Thao Dien pear1 mà ngày từ năm 1905. Căn hộ rất nhỏ và các biện pháp 31 maters vuông. Nó chỉ có một phòng. Nó ngồi trên tầng thứ ba trong một tòa nhà bốn tầng. Mặc dù kích thước của nó, căn hộ là rất tươi sáng và thoáng mát. Các thiết kế nội thất được tổ chức tốt và màu sắc độc đáo đã căn hộ chosen.The hiện đang có trên thị trường cho 1,3 triệu SEK. Nó nhỏ nhưng ấm cúng và nó sẽ làm cho một ngôi nhà tốt đẹp cho một sinh viên cho ví dụ. Đó là một căn hộ xinh xắn và nó cũng có một ban công. Bên trong, nó vẫn có một số các yếu tố nguyên gốc như đúc hoặc tăng trần và vữa.

Đó là một căn hộ khá truyền thống. Với vị trí là rất thuận tiện. Căn hộ nằm gần các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng. Nó cũng cung cấp sự riêng tư. Các cửa sổ và ban công hướng ra một sân kèm theo.

Các tòa nhà trong đó căn hộ có vị trí ban đầu được xây dựng vào năm 1905 bởi kiến ​​trúc sư JA Anderson. Trong những năm qua nó đã được đổi mới nhưng các kiến ​​trúc sư đã cố gắng để giữ nguyên cảm giác trong khi cũng hiện đại hóa nội thất. Căn hộ đặc biệt này bao gồm một nhà bếp mà còn là lối vào. Các nhà bếp là đủ lớn để bao gồm cả một khu vực ăn uống nhỏ của cửa sổ. Các nhà bếp có tủ trắng và gạch màu xám.

Các phòng khách rộng rãi và ấm cúng. Nó có sàn bằng gỗ và bằng vữa và một bông hồng trần minh họa kiến ​​trúc ban đầu của tòa nhà. Các phòng khách là đủ lớn để chứa một chiếc ghế sofa, giường, tủ quần áo và hai số không gian sẽ vẫn còn. Nó có cánh cửa đôi cung cấp truy cập vào ban công. Phòng tắm đã được hoàn toàn đổi mới. Nó bao gồm một đơn vị tắm vòi sen, tủ tường để lưu trữ cũng như một ấm khăn. Các bức tường gạch có màu trắng và sàn nhà là màu xám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét